Viet Writer
Và Mai Có Nắng
-
Đệ nhất ngàn cửu cửu nhị chương tuệ có thể đại sư
Ta thật sự không nghĩ tới, thần võ thiên hoàng không chỉ có ở trị quốc thượng thành tựu phi phàm, ngay cả học tập âm dương thuật thiên phú đều như thế cao thâm.
Tuy rằng hắn là Nhật Bản người, lại cũng không thể không làm ta kính yêu không thôi!
Nhưng vấn đề là, hắn vì cái gì sẽ tự mình động thủ, phong bế này đại cá sấu đâu?
Này cổ mộ giữa mỗi một chỗ cơ quan đều hiểm ác phi thường, thậm chí đại đa số tuyệt sát chi trận đều là Cửu U một môn bất truyền bí pháp. Nhưng vô luận như thế nào hung hiểm đại trận, đều nơi chốn vì thiên chiếu huyết mạch mở ra một đạo phương tiện chi môn, tuyệt không sẽ tàn hại thiên chiếu hậu duệ.
Không hề nghi ngờ, tại đây tòa cổ mộ xây dựng giữa, đặc biệt là đối cấm trận sử dụng thượng, thần võ thiên hoàng khẳng định đều là tự mình tham dự!
Như vậy một đường đi tới, trừ bỏ đốt hồn trận phía trên ám hộp thượng lưu lại quá sáu chỉ tay động ở ngoài, chút nào nhìn không thấy hắn tham dự dấu vết.
Chính là vì cái gì hắn chỉ cần ở chỗ này tự mình ra tay đâu?
Duy nhất khả năng, chính là này chỉ đại cá sấu vô cùng quan trọng, mặt khác mọi người hắn cũng tin không nổi!
Tại đây cổ mộ giữa vô cùng quan trọng sinh vật, lại còn có duyên sống mấy ngàn năm lâu…… Chẳng lẽ đây là mắt trận?
Này chỉ to lớn đại cá sấu chính là cả tòa cổ mộ mắt trận?
Ta đầu tiên là qua sông sốt ruột, chém giết mấy cái tiểu cá sấu, ngay sau đó đi vào hắc thủy đàm thời điểm, lại bị mẫu cá sấu nghe thấy được khí vị, một đường chém giết dưới, nó lại ngậm đi rồi Hàn Lão Lục, dẫn ta không thể không truy xuống nước đế, do đó trời xui đất khiến phát hiện nó bí mật giấu ở nơi này mắt trận.
Ta lặp lại suy đoán mấy lần, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy loại này khả năng tính cực đại!
Này hắc thủy đàm vừa lúc kiến ở Cửu U tam trọng phía sau cửa phương, không có điểm người có bản lĩnh căn bản là đi không đến nơi này, mà có thể đi đến nơi này người lại tuyệt không sẽ bị kia chỉ đại cá sấu khó khăn, mặc dù gặp, cũng đơn giản là hai loại tình huống, không chút nào do dự giết chết, hoặc là dứt khoát không để ý tới, trực tiếp tránh ra.
Tỷ như nếu là tiểu bạch long đi qua nơi này, khả năng không đợi đại cá sấu phát hiện hắn, đã sớm nhanh như chớp vượt qua hồ nước.
Mà ta là cõng Hàn Lão Lục, hành động không tiện, lúc này mới không được cùng kia chỉ đại cá sấu hàm đấu rốt cuộc, hơn nữa lại không thể không đi theo nó một đường đuổi tới nơi này.
Nói cách khác, nếu này thật là mắt trận nói, chỉ sợ tất cả mọi người sẽ không nghĩ đến này địa phương tới!
Quản nó có phải hay không, ta trước thử xem lại nói!
Nghĩ vậy nhi, ta đem song đao đều cất vào bối túi, mở ra phù chú túi chuẩn bị lên.
Thần võ thiên hoàng tuy rằng không có bước vào vô thượng Thần cấp ngạch cửa, nhưng hắn này một thân tu vi chính là xa xa thắng qua ta, muốn phá giải hắn ‘ cực ’ tự chú, tạm thời ta còn không có cái kia bản lĩnh.
Chính là cũng may, ‘ cực ’ tự chú cũng có chính mình nhược điểm, đó chính là hóa.
Vô luận là Đạo gia truyền thuyết, vẫn là Phật gia bảo điển bên trong, đều có rất nhiều cùng loại lấy thiện hóa ác, thần hóa yêu ma chuyện xưa. Nhất thường thấy tục ngữ chính là mọi người thường xuyên nghe nói câu kia: “Phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật.”
Bất quá, này trong đó nhất có thể giảng thuật hóa chi bổn ý, lại là Thiền tông truyền pháp chuyện xưa.
Tương truyền Thiền tông Ngũ Tổ Hoằng Nhẫn đại sư có một ngày mang theo dưới tòa các vị đệ tử trải qua một mảnh tươi tốt đại thảo nguyên, đột nhiên dừng bước hỏi: “Các ngươi nhưng có biện pháp nào có thể trừ bỏ này một mảnh cỏ dại?”
Đệ tử giữa có nói dùng cái cuốc, cũng có nói dùng lửa đốt, chỉ có tuệ có thể đại sư nói dùng hoa loại.
Những người khác vừa nghe đều không khỏi âm thầm cười trộm, hoằng nhẫn đại sư quay đầu hỏi: “Hạt giống làm cỏ, lại là gì đạo lý?”
Tuệ có thể nói: “Thảo có thừa căn, theo gió mà sinh. Cuốc khó khăn trừ, tẫn khó khăn tẫn, chỉ có lấy lương hóa chi, lấy ưu che chi, thế vô thiện ác, một niệm thành chi. Này đây hoa nhập hoang dã, hương vinh cộng yên, thảo chi tuy tồn, ai có thể thấy được chi?”
Này một phen ngôn ngữ dưới, ngay cả hoằng nhẫn đại sư cũng không khỏi liên tục khen ngợi, ngay sau đó viên tịch lúc sau, đem y bát truyền cho tuệ có thể.
Tự sáu tổ tuệ có thể lúc sau, liền liền không còn có Phật gia kiệt xuất đại sư.
Chính là Phật môn cũng bởi vậy hưng thịnh lên!
Đúng là bởi vì tuệ có thể pháp sư, không tránh một thân, không tránh này mà, chỉ là yên lặng truyền pháp, nhân sinh tuệ căn tự biện thiện ác, do đó chậm rãi liền sẽ xa thiện mà gần ác.
Phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật bổn ý cũng đúng là như thế, ngươi ác tuy ác quá, nhưng nếu bỏ ác theo thiện, kia thế gian này chẳng phải là lại thiếu một ác mà nhiều một thiện? Người phi cỏ cây ai có thể vô quá, chỉ cần kịp thời từ thiện, vĩnh cầm thiện tâm, liền vô thiện ác chi phân.
Tuy rằng Cửu U một môn thành lập chi sơ, Phật pháp còn không có truyền vào Trung Nguyên, nhưng này một phen đạo lý, u tử lại sớm đã ngộ đến.
Chín tránh quyết giữa tuy rằng nhất quan trọng chính là cái này “Tránh” tự, nhưng này bổn ý lại là tránh ác mà không tránh thiện.
Tỷ như ta vừa mới sở sử dụng tránh thủy quyết, nếu thật sự dựa theo này mặt chữ ý tứ tới xem, chính là muốn tránh trừ thân thể chung quanh sở hữu cùng thủy có quan hệ nguyên tố.
Kia thận thuộc thủy, ta vừa mới lần này có phải hay không đã sớm tự hành bỏ đi?
Toàn thân trên dưới sở hữu khí quan thậm chí làn da cốt cách thượng đều chứa đầy hơi nước, ta này lúc này có phải hay không đã sớm biến thành một khối thây khô?
Đồng dạng, ‘ cực ’ tự quyết cũng là như vậy đạo lý.
Thần võ thiên hoàng tuy rằng đem này đại cá sấu khóa ở cực tự quyết giữa, vô pháp chạy ra, nhưng mặt khác sinh vật binh khí, thậm chí nó chính mình phân đều không chịu sở khống, tự do ra vào.
Ta muốn diệt sát này chỉ đại cá sấu, tự nhiên cũng không cần phải thế nào cũng phải cùng chính mình không qua được, căng da đầu đi phá giải cái gì cực tự quyết, chỉ cần “Lấy thiện hóa ác” này một chỗ cực cấm nơi, biến thành tuyệt chết chỗ là được!
Đương nhiên, này thiện cùng ác đều là tương đối mà nói.
Nếu không, lấy những cái đó danh môn chính phái tới xem, cùng loại chúng ta loại này Âm Vật thương nhân, chuyên môn cùng âm linh giao tiếp người bản thân chính là ác, nào có cái gì nửa điểm thiện tự đáng nói?
Liền tỷ như tuệ có thể pháp sư muốn trừ bỏ cỏ dại, trong tay hắn hoa loại chính là thiện, hắn nếu tưởng trừ bỏ hoa dại, kia trong tay hắn thảo loại chính là thiện.
Thế vô thiện ác, đâu ra đúng sai? Chỉ là xem ngươi tâm hướng nơi nào thôi.
Ta đem sở hữu ứng dụng chi vật chuẩn bị sẵn sàng lúc sau, móc ra chu sa, dọc theo vô hình cái chắn ngoại sườn vẽ một đạo trường tuyến.
Đây là một cái ngăn cách tuyến, nương thần võ thiên hoàng ‘ cực ’ tự phù, đem trước mắt không gian một phân thành hai, ngay sau đó bày ra Tụ Linh Trận, niết động pháp trận.
Từng đợt âm phong chợt dựng lên, tự thông đạo phía dưới mặt nước trung bôn hô mà đến.
Vốn dĩ ta này đạo pháp trận hiệu quả xa không có như vậy cường, mặc dù là thiết trí ở mồ hỏa táng tràng, háo đến hừng đông, cũng bất quá đưa tới dã quỷ ba lượng chỉ. Nhưng nơi này vốn dĩ chính là cực âm nơi, lại vây có như vậy âm linh vong hồn, oán khí cực đại! Tụ hồn trận chính là vì bọn họ tiêu mất oán khí, trợ lực lại nhập luân hồi. Cho nên, trận pháp vừa ra, âm hồn nhóm liền đồng thời hội tụ mà đến.
Chỉ chốc lát sau, trong trận gian liễu châm liền có chút bất kham gánh nặng hơi hơi lắc lư lên.
Ta vừa thấy âm hồn số lượng cũng không sai biệt lắm đủ dùng, liền thu pháp trận, nhéo lên liễu châm, ở bên trên nhỏ giọt một giọt máu tươi dương tay vung, ném vào cái chắn bên trong.
Đại cá sấu vừa thấy, bỗng nhiên cuồng nhào tới!
Răng rắc một tiếng!
Liễu châm đứt gãy, vô số đạo âm hồn tứ tán mà ra, tràn đầy tràn ngập ở cái chắn trong vòng không gian.
Tuy rằng hắn là Nhật Bản người, lại cũng không thể không làm ta kính yêu không thôi!
Nhưng vấn đề là, hắn vì cái gì sẽ tự mình động thủ, phong bế này đại cá sấu đâu?
Này cổ mộ giữa mỗi một chỗ cơ quan đều hiểm ác phi thường, thậm chí đại đa số tuyệt sát chi trận đều là Cửu U một môn bất truyền bí pháp. Nhưng vô luận như thế nào hung hiểm đại trận, đều nơi chốn vì thiên chiếu huyết mạch mở ra một đạo phương tiện chi môn, tuyệt không sẽ tàn hại thiên chiếu hậu duệ.
Không hề nghi ngờ, tại đây tòa cổ mộ xây dựng giữa, đặc biệt là đối cấm trận sử dụng thượng, thần võ thiên hoàng khẳng định đều là tự mình tham dự!
Như vậy một đường đi tới, trừ bỏ đốt hồn trận phía trên ám hộp thượng lưu lại quá sáu chỉ tay động ở ngoài, chút nào nhìn không thấy hắn tham dự dấu vết.
Chính là vì cái gì hắn chỉ cần ở chỗ này tự mình ra tay đâu?
Duy nhất khả năng, chính là này chỉ đại cá sấu vô cùng quan trọng, mặt khác mọi người hắn cũng tin không nổi!
Tại đây cổ mộ giữa vô cùng quan trọng sinh vật, lại còn có duyên sống mấy ngàn năm lâu…… Chẳng lẽ đây là mắt trận?
Này chỉ to lớn đại cá sấu chính là cả tòa cổ mộ mắt trận?
Ta đầu tiên là qua sông sốt ruột, chém giết mấy cái tiểu cá sấu, ngay sau đó đi vào hắc thủy đàm thời điểm, lại bị mẫu cá sấu nghe thấy được khí vị, một đường chém giết dưới, nó lại ngậm đi rồi Hàn Lão Lục, dẫn ta không thể không truy xuống nước đế, do đó trời xui đất khiến phát hiện nó bí mật giấu ở nơi này mắt trận.
Ta lặp lại suy đoán mấy lần, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy loại này khả năng tính cực đại!
Này hắc thủy đàm vừa lúc kiến ở Cửu U tam trọng phía sau cửa phương, không có điểm người có bản lĩnh căn bản là đi không đến nơi này, mà có thể đi đến nơi này người lại tuyệt không sẽ bị kia chỉ đại cá sấu khó khăn, mặc dù gặp, cũng đơn giản là hai loại tình huống, không chút nào do dự giết chết, hoặc là dứt khoát không để ý tới, trực tiếp tránh ra.
Tỷ như nếu là tiểu bạch long đi qua nơi này, khả năng không đợi đại cá sấu phát hiện hắn, đã sớm nhanh như chớp vượt qua hồ nước.
Mà ta là cõng Hàn Lão Lục, hành động không tiện, lúc này mới không được cùng kia chỉ đại cá sấu hàm đấu rốt cuộc, hơn nữa lại không thể không đi theo nó một đường đuổi tới nơi này.
Nói cách khác, nếu này thật là mắt trận nói, chỉ sợ tất cả mọi người sẽ không nghĩ đến này địa phương tới!
Quản nó có phải hay không, ta trước thử xem lại nói!
Nghĩ vậy nhi, ta đem song đao đều cất vào bối túi, mở ra phù chú túi chuẩn bị lên.
Thần võ thiên hoàng tuy rằng không có bước vào vô thượng Thần cấp ngạch cửa, nhưng hắn này một thân tu vi chính là xa xa thắng qua ta, muốn phá giải hắn ‘ cực ’ tự chú, tạm thời ta còn không có cái kia bản lĩnh.
Chính là cũng may, ‘ cực ’ tự chú cũng có chính mình nhược điểm, đó chính là hóa.
Vô luận là Đạo gia truyền thuyết, vẫn là Phật gia bảo điển bên trong, đều có rất nhiều cùng loại lấy thiện hóa ác, thần hóa yêu ma chuyện xưa. Nhất thường thấy tục ngữ chính là mọi người thường xuyên nghe nói câu kia: “Phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật.”
Bất quá, này trong đó nhất có thể giảng thuật hóa chi bổn ý, lại là Thiền tông truyền pháp chuyện xưa.
Tương truyền Thiền tông Ngũ Tổ Hoằng Nhẫn đại sư có một ngày mang theo dưới tòa các vị đệ tử trải qua một mảnh tươi tốt đại thảo nguyên, đột nhiên dừng bước hỏi: “Các ngươi nhưng có biện pháp nào có thể trừ bỏ này một mảnh cỏ dại?”
Đệ tử giữa có nói dùng cái cuốc, cũng có nói dùng lửa đốt, chỉ có tuệ có thể đại sư nói dùng hoa loại.
Những người khác vừa nghe đều không khỏi âm thầm cười trộm, hoằng nhẫn đại sư quay đầu hỏi: “Hạt giống làm cỏ, lại là gì đạo lý?”
Tuệ có thể nói: “Thảo có thừa căn, theo gió mà sinh. Cuốc khó khăn trừ, tẫn khó khăn tẫn, chỉ có lấy lương hóa chi, lấy ưu che chi, thế vô thiện ác, một niệm thành chi. Này đây hoa nhập hoang dã, hương vinh cộng yên, thảo chi tuy tồn, ai có thể thấy được chi?”
Này một phen ngôn ngữ dưới, ngay cả hoằng nhẫn đại sư cũng không khỏi liên tục khen ngợi, ngay sau đó viên tịch lúc sau, đem y bát truyền cho tuệ có thể.
Tự sáu tổ tuệ có thể lúc sau, liền liền không còn có Phật gia kiệt xuất đại sư.
Chính là Phật môn cũng bởi vậy hưng thịnh lên!
Đúng là bởi vì tuệ có thể pháp sư, không tránh một thân, không tránh này mà, chỉ là yên lặng truyền pháp, nhân sinh tuệ căn tự biện thiện ác, do đó chậm rãi liền sẽ xa thiện mà gần ác.
Phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật bổn ý cũng đúng là như thế, ngươi ác tuy ác quá, nhưng nếu bỏ ác theo thiện, kia thế gian này chẳng phải là lại thiếu một ác mà nhiều một thiện? Người phi cỏ cây ai có thể vô quá, chỉ cần kịp thời từ thiện, vĩnh cầm thiện tâm, liền vô thiện ác chi phân.
Tuy rằng Cửu U một môn thành lập chi sơ, Phật pháp còn không có truyền vào Trung Nguyên, nhưng này một phen đạo lý, u tử lại sớm đã ngộ đến.
Chín tránh quyết giữa tuy rằng nhất quan trọng chính là cái này “Tránh” tự, nhưng này bổn ý lại là tránh ác mà không tránh thiện.
Tỷ như ta vừa mới sở sử dụng tránh thủy quyết, nếu thật sự dựa theo này mặt chữ ý tứ tới xem, chính là muốn tránh trừ thân thể chung quanh sở hữu cùng thủy có quan hệ nguyên tố.
Kia thận thuộc thủy, ta vừa mới lần này có phải hay không đã sớm tự hành bỏ đi?
Toàn thân trên dưới sở hữu khí quan thậm chí làn da cốt cách thượng đều chứa đầy hơi nước, ta này lúc này có phải hay không đã sớm biến thành một khối thây khô?
Đồng dạng, ‘ cực ’ tự quyết cũng là như vậy đạo lý.
Thần võ thiên hoàng tuy rằng đem này đại cá sấu khóa ở cực tự quyết giữa, vô pháp chạy ra, nhưng mặt khác sinh vật binh khí, thậm chí nó chính mình phân đều không chịu sở khống, tự do ra vào.
Ta muốn diệt sát này chỉ đại cá sấu, tự nhiên cũng không cần phải thế nào cũng phải cùng chính mình không qua được, căng da đầu đi phá giải cái gì cực tự quyết, chỉ cần “Lấy thiện hóa ác” này một chỗ cực cấm nơi, biến thành tuyệt chết chỗ là được!
Đương nhiên, này thiện cùng ác đều là tương đối mà nói.
Nếu không, lấy những cái đó danh môn chính phái tới xem, cùng loại chúng ta loại này Âm Vật thương nhân, chuyên môn cùng âm linh giao tiếp người bản thân chính là ác, nào có cái gì nửa điểm thiện tự đáng nói?
Liền tỷ như tuệ có thể pháp sư muốn trừ bỏ cỏ dại, trong tay hắn hoa loại chính là thiện, hắn nếu tưởng trừ bỏ hoa dại, kia trong tay hắn thảo loại chính là thiện.
Thế vô thiện ác, đâu ra đúng sai? Chỉ là xem ngươi tâm hướng nơi nào thôi.
Ta đem sở hữu ứng dụng chi vật chuẩn bị sẵn sàng lúc sau, móc ra chu sa, dọc theo vô hình cái chắn ngoại sườn vẽ một đạo trường tuyến.
Đây là một cái ngăn cách tuyến, nương thần võ thiên hoàng ‘ cực ’ tự phù, đem trước mắt không gian một phân thành hai, ngay sau đó bày ra Tụ Linh Trận, niết động pháp trận.
Từng đợt âm phong chợt dựng lên, tự thông đạo phía dưới mặt nước trung bôn hô mà đến.
Vốn dĩ ta này đạo pháp trận hiệu quả xa không có như vậy cường, mặc dù là thiết trí ở mồ hỏa táng tràng, háo đến hừng đông, cũng bất quá đưa tới dã quỷ ba lượng chỉ. Nhưng nơi này vốn dĩ chính là cực âm nơi, lại vây có như vậy âm linh vong hồn, oán khí cực đại! Tụ hồn trận chính là vì bọn họ tiêu mất oán khí, trợ lực lại nhập luân hồi. Cho nên, trận pháp vừa ra, âm hồn nhóm liền đồng thời hội tụ mà đến.
Chỉ chốc lát sau, trong trận gian liễu châm liền có chút bất kham gánh nặng hơi hơi lắc lư lên.
Ta vừa thấy âm hồn số lượng cũng không sai biệt lắm đủ dùng, liền thu pháp trận, nhéo lên liễu châm, ở bên trên nhỏ giọt một giọt máu tươi dương tay vung, ném vào cái chắn bên trong.
Đại cá sấu vừa thấy, bỗng nhiên cuồng nhào tới!
Răng rắc một tiếng!
Liễu châm đứt gãy, vô số đạo âm hồn tứ tán mà ra, tràn đầy tràn ngập ở cái chắn trong vòng không gian.
Bình luận facebook